CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    Giá bánh xe đẩy công nghiệp

    Phân loại giá – phân loại chất lượng.
    Bánh xe đẩy là bộ phận chịu tải nặng nhất vì chúng trực tiếp tiếp xúc với mặt sàn gồ ghề, chịu ma sát mặt sàn và cũng chịu áp lực từ trọng lượng hàng hoá, chính vì vậy bánh xe đẩy cần có một chất lượng phù hợp để có thể thực hiện tốt vai trò của mình hơn. Khi chọn lựa bánh xe đẩy, bạn cần xác định chính xác nhu cầu vận chuyển và môi trường vận chuyển hàng hoá của mình. Xét về cấu trúc, có 3 loại bánh xe đẩy thường xuyên được sử dụng, đó là:

    –    Bánh xe đẩy cao su

    –    Bánh xe đẩy nhựa

    –    Bánh xe đẩy sắt

    …..

    TẢI BẢNG GIÁ BÁNH XE ĐẨY CỦA VINAWHEEL

    TẠI ĐÂY


    Các loại xe đẩy hàng tải nhẹ thường tận dụng tính êm ái cũng như chịu lực nhẹ của bánh xe đẩy nhựa và cao su hơn, tuỳ vào môi trường vận chuyển mà có thể luân phiên hai loại này với nhau. Bánh xe đẩy sắt thường có thêm vòng bi, sử dụng trong việc vận chuyển hàng hoá tải nặng, giúp quá trình sử dụng được lâu bền hơn. Bánh xe đẩy sắt khá nặng và cồng kềnh nên ít khi được sử dụng phổ biến ở các kho vận nhỏ.

    Về giá cả, bánh xe đẩy sắt chênh lệch hơn so với các loại bánh xe đẩy khác, giá loại này có thể lên đến 500.000 VNĐ/bánh tuỳ vào kích thước và kiểu càng, các loại bánh xe sắt xuất xứ từ Nhật, Hàn sẽ có giá cao hơn, các loại bánh có khả năng chịu tải khác nhau thì giá cả cũng rất khác nhau.

    Giá bánh xe đẩy nhựa PP có phần rẻ hơn so với bánh cao su, được sử dụng trên các địa hình bằng phẳng bởi chúng không chống sốc nhưng có thể sử dụng được nhiều môi trường. Riêng bánh cao su không thể vận chuyển trong môi trường xăng dầu vì sẽ ảnh hưởng đến độ bền của cao su, một số hàng hoá cần vận chuyển nhẹ nhàng và cẩn thận, êm ái thì bánh cao su lại phát huy tác dụng rất tốt.

    Nắm được công dụng, cấu trúc và khả năng phù hợp của từng loại bánh xe, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những loại phù hợp với xe đẩy hàng ở kho hiện tại. Cũng từ đó mà định giá được các sản phẩm này như thế nào. Giá bánh xe đẩy hàng rất khác nhau ở nhiều khu vực, nhiều cửa hàng bởi chúng phụ thuộc vào nguồn gốc, kích thước, khả năng chịu tải cao, … bạn có thể chọn các mặt hàng của Nhật hoặc Hàn Quốc sẽ tối ưu hơn trong việc vận chuyển.

    Chia sẻ:
    Tin tức

    Tư vấn cách lựa chọn xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Tư vấn cách lựa chọn xe đẩy...

    Xe đẩy hàng là một thiết bị không thể thiếu trong việc vận chuyển hàng hóa hàng...

    Bảng giá xe đẩy hàng

    Bảng giá xe đẩy hàng

    Giá các loại xe đẩy hàng phổ biến trên thị trường hiện nay ra sao? Xe đẩy hàng...

    	 Giá bánh xe đẩy công nghiệp

    Giá bánh xe đẩy công nghi...

    Bánh xe đẩy là bộ phận quan trọng nhất đối với loại xe đẩy hàng. Hay nói cách...

    Sai lầm khi mua bánh xe đẩy

    Sai lầm khi mua bánh xe đẩy

    Mua bánh xe đẩy tưởng chừng là công việc đơn giản mà ai cũng có thể mua được,...

    facebook
    Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH.All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
    Facebook chat