CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    Sai lầm khi mua bánh xe đẩy

    5 SAI LẦM TAI HẠI KHI BẠN MUA BÁNH XE ĐẨY? BẠN CÓ GẶP PHẢI?
    Chào Bạn!

    Mua bánh xe đẩy tưởng chừng là công việc đơn giản mà ai cũng có thể mua được, nhưng bạn mắc phải những thiếu sót dẩn đến những hậu quả không lường đối với công ty bạn. Bánh xe là bộ phân nâng đỡ và di chuyển đồ vật, là bộ phận để bảo vệ công ty bạn. Vì vậy bạn cần chú ý những bí quyết sau để để mua được bánh xe đẩy chất lượng, giá rẻ và điều quan trọng hơn là bạn không lo lắng về tình trạng hiệu suất công việc trong việc vẩn chuyển hàng. Tôi biết điều này nhà xuất chưa ai nói với bạn!

    ✏ Chất lượng không đồng đều trong một lô hàng: Một lô hàng có thể bị trà trộn từ 20%-30% hàng chất lượng kém so với cam kết. Và tải trọng không đồng đều trên mỗi sản phẩm. Điều này rất nguy hiểm trong vận chuyển hàng hóa!. Nếu bánh xe kém chất lượng đó để vào đúng nơi cần chịu tải trọng lớn của hàng hóa thì không biết điều gì sẽ xảy ra cho hàng hóa, công nhân viên và thời gian của bạn.

    ✏ Không đủ hoặc thiếu tải trọng mặc dù sử dụng vẫn được: Bánh xe đẩy rất quan trọng về tải trọng bánh xe chịu. Bán có thể sẽ bị tư vấn mua quá sức sử dụng tức là mặc dù nhu cầu bạn sử dụng khoảng 20kg có thể bị tư vấn lên 50kg sẽ khiến dư thừa và không sử hết công năng của bánh xe đẩy.Hoặc do sẽ bị đưa tải trọng nhỏ hơn nhu cầu thực tế sẽ khiến bạn bị hư hại rất mau chóng sau vài tháng, có thể bị gãy càng bánh xe làm rơi hư những đồ vật quan trọng.

    ✏ Chọn nhà cung cấp bánh xe đẩy Việt Nam: Điều này nghe có vẻ hơi khó hiểu. Sẽ đảm bảo bạn có thể nắm sát sao nguồn cung luôn thời gian và chất lượng sản phẩm. Không lo sợ tình hình quan ngại kinh tế chính trị trong và ngoài nước. (như tình hình Biển Đông nhưng trệ lưu thông hàng hóa) Điều này sẽ an toàn hơn cho bạn khi mua sản phẩm bánh xe từ nhà cung cấp này.

    ✏ Nên kiểm tra qui trình sản xuất và đặt hàng mẫu trước khi đặt hàng: Rất ít Công ty bánh xe đẩy (đa phần do thương mại) cho người kiểm tra xưởng sản xuất của nhà cung cấp trước khi mua hàng. Bạn đặt mẫu để xem trước khi đặt hàng có thể sản xuất theo như ý bạn. Nếu bạn làm điều này, bạn sẽ biết rất nhiều điêu về nhà cung cấp đó.

    ✏ Hãy xem xét kỹ sẽ sử dụng trên chất liệu nào: Bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều mẫu bánh xe hiện nay mà chọn chất liệu bánh (cao su, nhựa, pu,..) môi trường (di chuyển trên vật liệu trơn, y tế, cần chịu nhiệt) để chọn chất liệu phù hợp.

     

    Chia sẻ:
    Tin tức

    Tư vấn cách lựa chọn xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Tư vấn cách lựa chọn xe đẩy...

    Xe đẩy hàng là một thiết bị không thể thiếu trong việc vận chuyển hàng hóa hàng...

    Bảng giá xe đẩy hàng

    Bảng giá xe đẩy hàng

    Giá các loại xe đẩy hàng phổ biến trên thị trường hiện nay ra sao? Xe đẩy hàng...

    	 Giá bánh xe đẩy công nghiệp

    Giá bánh xe đẩy công nghi...

    Bánh xe đẩy là bộ phận quan trọng nhất đối với loại xe đẩy hàng. Hay nói cách...

    Sai lầm khi mua bánh xe đẩy

    Sai lầm khi mua bánh xe đẩy

    Mua bánh xe đẩy tưởng chừng là công việc đơn giản mà ai cũng có thể mua được,...

    facebook
    Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH.All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
    Facebook chat