CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH

    Tư vấn cách lựa chọn xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Bánh xe đẩy công nghiệp hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại khác nhau phù hợp với các loại xe từ các thương hiệu khác nhau. Vì thế khi lựa chọn dòng sản phẩm này các khách hàng cũng phải hết sức lưu ý. Vậy nên mua bánh xe đẩy công nghiệp ở đâu ? 

    1. Các loại bánh xe đẩy phổ biến trên thị trường
    – Bánh xe nylon

    Đây là loại bánh xe được làm từ các loại chất liệu POLYAMIDE, có độ cứng cao, chống mài mòn tốt và chịu lực rất tốt so với bánh cao su. Nhờ chất liệu này mà bánh xe có thể chịu được trọng tải cao gấp 2, 3 lần so với các loại bánh xe cao su.

    Bánh xe Nylon thường được dùng phổ biến là vì độ bền cao, khó bị mài mòn. Bạn nên sử dụng loại bánh xe này ở những khu công nghiệp có mặt nền nhẵn hoặc sử dụng cho xe đẩy hàng thường phải tải nặng. Vì chất liệu cứng nên loại bánh xe này sẽ gây ra tiếng ồn khi di chuyển.


    Bánh xe đẩy nhựa PA

    – Bánh xe nhựa PU/PA

    Hiện nay, bánh xe nhựa PU/PA được dùng nhiều nhờ vào các tính năng nổi trội của nó như: dải độ cứng rộng, chịu hóa chất tốt và đặc biệt là loại nhựa PU này rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bánh xe nhựa PU/PA sẽ không gây trầy mặt sàn dù đang phải chịu tải nặng. Tuy nhiên, loại bánh xe đẩy hàng này cũng có một số nhược điểm nhất định. Bánh xe nhựa PU dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, nhựa PU chịu nhiệt kém nên không thích hợp sử dụng trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh.

    – Bánh xe gang, sắt

    Loại bánh xe này được làm hoàn toàn từ chất liệu kim loại như gang, sắt hoặc inox và không có lớp vỏ cao su hoặc nhựa nào bọc bên ngoài bánh xe. Bánh xe gang, sắt thích hợp sử dụng trên mặt nền cứng và nhẵn trong các nhà máy, xí nghiệp nhưng bạn tuyệt đối không nên sử dụng chúng trên những mặt nền gạch và đá đắt tiền vì chúng sẽ gây trầy xướt nền.

    – Bánh xe tải giảm sốc

    Bánh xe giảm sốc dựa vào đặc tính lốp xe nén hơi để giúp chống sốc. Bạn có thể sử dụng loại bánh xe đẩy hàng này để vận chuyển hàng hóa trên những mặt đường gồ ghề, có nhiều vật cản nhỏ như sỏi đá hoặc gờ rãnh, ngưỡng cửa hoặc sân cỏ. Ngoài ra, đây là loại bánh xe có ít làm tổn hại sàn nhất. Loại bánh xe tải giảm sốc này có thể được sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời và thích hợp nhất để sử dụng vận chuyển trên các bề mặt mềm như sân cát hoặc sân cỏ.

    – Bánh xe chịu nhiệt

    Loại bánh xe chịu nhiệt này được làm bằng chất liệu Phenolic có khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 200–250 độ C. Ngoài ra, loại bánh xe này còn có khả năng chống chịu nước, dầu mỡ và các chất chống ăn mòn nhẹ. Bạn có thể sử dụng bánh xe Phenolic chịu nhiệt này ở trong môi trường nhiệt độ cao hoặc thấp đều được

    2. Mua bánh xe đẩy hàng ở đâu chất lượng tốt?

    Gia Cường Thịnh là công ty chuyên cung cấp các loại bánh xe đẩy hàng với nhiều ưu điểm nổi bật dành cho các dòng xe đẩy hàng hiện có trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi được làm từ các loại chất liệu cao cấp, dễ dàng di chuyển, có khả năng chịu nhiệt tốt, phù hợp với nhiều địa hình khác nhau.

    Không những thế, bánh xe đẩy của Gia Cường Thịnh còn được trang bị các tính năng giảm sóc, không kêu khi đi trên các địa hình gồ ghề. Đây chính là ưu điểm để khách hàng luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

    Chia sẻ:
    Tin tức

    Tư vấn cách lựa chọn xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Tư vấn cách lựa chọn xe đẩy...

    Xe đẩy hàng là một thiết bị không thể thiếu trong việc vận chuyển hàng hóa hàng...

    Bảng giá xe đẩy hàng

    Bảng giá xe đẩy hàng

    Giá các loại xe đẩy hàng phổ biến trên thị trường hiện nay ra sao? Xe đẩy hàng...

    	 Giá bánh xe đẩy công nghiệp

    Giá bánh xe đẩy công nghi...

    Bánh xe đẩy là bộ phận quan trọng nhất đối với loại xe đẩy hàng. Hay nói cách...

    Sai lầm khi mua bánh xe đẩy

    Sai lầm khi mua bánh xe đẩy

    Mua bánh xe đẩy tưởng chừng là công việc đơn giản mà ai cũng có thể mua được,...

    facebook
    Copyright © 2018 CÔNG TY TNHH GIA CƯỜNG THỊNH.All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
    Facebook chat